CÁCH DIỆN ĐẸP CHUẨN QUÝ CÔ PHÁP

Hế lô các nàng, mùa hè với những cơn mưa bất chợt kéo đến, vậy diện sao cho đẹp bây giờ? Nàng cứ yên tâm để #Gừng gợi ý một số phong cách ăn mặc đơn giản nhưng sành điệu chuẩn quí cô Pháp nhe:
👸Diện đồ đơn giản, không màu sắc quá sặc sỡ hay cầu kì
Các quý cô người Pháp chọn trang phục đơn giản nhưng tinh tế ở từng chi tiết. Style girl Pháp dành cho những nàng mà lười mix đồ nhưng vẫn muốn có 1 outfit thật chuẩn. Một chiếc sơ mi trắng cách điệu ở cổ hoặc tay cùng 1 chiếc quần bò, điểm đặc biệt là nàng có thể đội thêm mũ và thắt lưng to bản để làm điểm nhấn cho set đồ.
👸Mặc dù là kinh đô thời trang nhưng ở Pháp, bạn sẽ không thấy phụ nữ Pháp khoe đồ hiệu bao giờ bởi họ luôn cho rằng như thế là sự khoe khoang. Khi bạn gặp một phụ nữ Pháp, trước tiên bạn sẽ ấn tượng về thần thái, sau đó bạn sẽ chú ý đến cách ăn mặc của cô ấy và đa phần trang phục đều rất đơn giản.
👸Kiểu tóc rối, bông xù tự nhiên là điều đặc biệt ở phong cách của quý cô Paris. Mặc dù là kiểu tóc rối nhưng là dạng bồng bềnh tự nhiên và hơn hết để có mái tóc rối đẹp thì tóc cần khoẻ, vì vậy việc duy trì chăm sóc tóc các nàng không được thờ ơ đâu đấy.

👉Bạn có thể đến các hệ thống của Chí Tâm Group để trải nghiệm sản phẩm:
💼 Salon Chí Tâm: 18 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh (093 898 7733)
💼 M By Chí Tâm: 46 Số 1, KDC Cityland Riverside, Quận 7, Hồ Chí Minh (093 898 7733)
💼 Hair Super Sale: 14 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh (093 898 7733) – Mô hình tối ưu hoá chi phí cho người tiêu dùng

🌸 100% thiên nhiên & nguyên liệu nhập khẩu Nhật Bản. Không chất bảo quản và không một hoá chất nào🌸
……………………………………………………………………………………..

Địa chỉ: 46 đường số 1, KDC Cityland Riverside, Phường Tân Phú, Quận 7 (ngay Big C 99 Nguyễn Thị Thập )
📲 Hotline: 0939 78 77 33
📧 Email: mbychitam@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC