CHÍ TÂM HAIR SALON ĐỒNG SẢN XUẤT DỰ ÁN CHUYẾN XE NHAN SẮC

“Chuyến xe nhan sắc” – chương trình thực tế về làm đẹp vừa được giới thiệu đã nhận được nhiều hưởng ứng của người trong giới.

Loạt sao Việt bất ngờ ủng hộ một chương trình, càng tìm hiểu càng thấy ý nghĩa - Ảnh 1.

Nhân vật trong “Chuyến xe nhan sắc”

Chương trình thực tế về làm đẹp “Chuyến xe nhan sắc” vừa tung trailer, dù chỉ dài hơn 2 phút nhưng đã thu hút sự chú ý của khán giả với nhiều cung bậc cảm xúc từ những câu chuyện xúc động của các nhân vật trải nghiệm, cho đến tò mò và hào hứng với sự xuất hiện của NSND Hồng Vân trong vai trò host (người dẫn chương trình).

Trong trailer, một vài nhân vật đã mang đến những câu chuyện khiến nhiều người xem không thể kiềm được cảm xúc. Mỗi lời tâm sự đầy nỗi lòng như một “nốt trầm” cũng làm khán giả suy ngẫm.

Họ có sự tự ti về ngoại hình, đôi khi “nhìn vô gương thấy chính mình, mình còn trầm cảm hơn” hay những trăn trở “chồng mình nhiều khi cũng nói thấy mình già, mình không phải là người vợ có nhan sắc quá tệ như chồng suy nghĩ”.

Bên cạnh đó, các nhân vật còn mang những nỗi băn khoăn về việc muốn bản thân mình tốt hơn mỗi ngày và làm sao để sống một cuộc đời đầy tự tin mà không sợ nhìn ánh nhìn phán xét.

Bởi có những khoảnh khắc, một nhân vật đã có suy nghĩ… sẽ kết thúc cuộc sống, cho thấy sự bế tắc của bản thân.

Loạt sao Việt bất ngờ ủng hộ một chương trình, càng tìm hiểu càng thấy ý nghĩa - Ảnh 3.

Mỗi người mang đến một câu chuyện xúc động

“Chuyến xe nhan sắc” sẽ bao gồm 10 tập. Mỗi tập là hành trình biến đổi của một người phụ nữ từ 25 – 40 tuổi, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn khát khao thay đổi bản thân.

Bên cạnh đó, các nhân vật sẽ chia sẻ về cuộc sống, những biến cố, tâm sự và mơ ước của mình, sau đó sẽ được trò chuyện cùng các chuyên gia tâm lý, khách mời KOLs/nghệ sĩ thông qua một talkshow để “chữa lành tổn thương bằng kiến thức”.

Không chỉ vậy, các nhân vật còn được gặp gỡ nghệ sĩ nổi tiếng mà mình yêu thích, được trò chuyện và nghe những lời chia sẻ, động viên cũng như truyền cảm hứng tích cực từ họ. Cuối cùng là hành trình làm đẹp, biến đổi của nhân vật trong 1 tháng dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia.

Nguồn: Báo Người Lao Động

NỘI DUNG CÙNG CHUYÊN MỤC